เลิกสูบบุหรี่ด้วยการจัดการความคิด


มีประโยชน์มากมายที่มาพร้อมกับการเลิกสูบบุหรี่ ผลประโยชน์ทั้งหมดเหล่านี้มีน้ําหนักมากในการรับรองธุรกิจ มีสุขภาพดีเป็นระยะเวลานาน แม้ว่าคุณอาจรู้ถึงประโยชน์เหล่านี้ แต่ก็ยังเป็นสิ่งสําคัญที่จะต้องแสดงรายการและเตือนตัวเองอีกครั้งเมื่อคุณเริ่มต้นการเดินทางเพื่อสูบบุหรี่ นี่อาจไม่ใช่การเดินทางที่ง่าย แต่ประโยชน์มากมายที่มาพร้อมกับการเลิกสูบบุหรี่นั้นใหญ่มากซึ่งทําให้การต่อสู้ครั้งนี้คุ้มค่าอย่างสมบูรณ์

การเลิกกะทันหันเป็นเรื่องที่น่ารําคาญจริงๆ โดยเฉพาะสําหรับผู้สูบบุหรี่หนัก เพราะในอาการถอนตัวที่เกี่ยวกับการเลิกสูบบุหรี่ ในระหว่างการรักษาเลิกสูบบุหรี่โดยมีศูนย์กลางอยู่ที่กรณีของพวกเขาผู้ป่วยอาจรู้สึกปวดหัวนอนไม่หลับอารมณ์ไม่ดีหนาวสั่นสั่นหรือลําบาก ผู้สูบบุหรี่อาจมีอาการปากแห้งหัวใจเต้นเร็วและเหงื่อออกมากเกินไป

เพิ่มการออกกําลังกายในกิจวัตรประจําสัปดาห์ของคุณเพื่อทดแทนการสูบบุหรี่ บุหรี่นอกราคาถูก การสูบบุหรี่สร้างความเสียหายให้กับร่างกายและเมื่อใดก็ตามที่คุณกําจัดผลกระทบที่ไม่ดีเหล่านี้คุณจะสังเกตเห็นพลังงานที่เพิ่มขึ้นและความจุของปอดที่ดีขึ้นสําหรับการฝึกของคุณ เมื่อร่างกายของคุณแข็งแรงและฟิตมากขึ้นสิ่งของเหล่านี้ไม่ต้องการเลิกทํางานหนัก 1 ครั้งโดยการสูบบุหรี่

หลายคนเพราะพวกเขามาจากการเลิกสูบบุหรี่โดยไม่มีเครื่องช่วยเลิกบุหรี่ทําให้เกิดสิ่งนี้โดยการเปลี่ยนความคิดของพวกเขา ตัวอย่างเช่นหากคุณสังเกตเห็นว่าการเปลี่ยนไปใช้วิถีชีวิตที่ไม่สูบบุหรี่เป็นการเปลี่ยนแปลงแบบวันต่อเวลาคุณจะค่อนข้างง่าย นอกจากนี้คุณใช้ประโยชน์จากเทคนิคที่มีประสิทธิภาพเช่นการบําบัดพฤติกรรมทางปัญญาซึ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงทัศนคติและกิจวัตรประจําวันของคุณเพื่อให้ทุกคนสามารถหลุดพ้นจากการเชื่อมต่อทางจิตวิทยาที่มีกับควัน

เป็นเรื่องจริงที่มีผู้สูบบุหรี่ที่มีชีวิตอยู่จนถึงวัยชรา แต่ไม่ได้หมายความว่าสิ่งเหล่านี้จะมีคุณภาพชีวิตที่ดีเป็นอันดับแรก หากผลกระทบของการสูบบุหรี่อาจไม่จําเป็นต้องใหญ่โตในบางคนการเลิกสูบบุหรี่เป็นความคิดที่ดีเสมอ เพียงแค่ทําให้ต้องระงับผลกระทบจากการสูบบุหรี่ที่จะเริ่มปรากฏขึ้นเพื่อให้สามารถดําเนินการได้ บางครั้งพวกเขามาสายเกินไปที่จะทําความเสียหายใด ๆ ดูแล การป้องกันดีกว่าการรักษาเสมอดังนั้นการหยุดสูบบุหรี่ในตอนนี้อาจเป็นความแตกต่างในชีวิตของคุณ

ที่ 7 นี้ฉันถูกจับผ่านเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเมื่อลูกพี่ลูกน้องของฉันและฉันสูบบุหรี่ในพุ่มไม้กุหลาบของลานวิทยาลัยวันหยุดฤดูร้อนประจําปีจริง ฉันรู้สึกละอายใจมากที่ยามจะบอกพ่อแม่ของฉันเกี่ยวกับการกระทําที่โชคร้ายของฉัน ฉันไม่อยากทําให้แม่และปู่ผิดหวัง ดังนั้นฉันจึงหยุดเล่นกับบุหรี่เวลาคนอื่น

การทํางานล่วงเวลาเนื่องจากร่างกายคุ้นเคยกับการใช้ชีวิตโดยปราศจากบุหรี่มากขึ้นคุณจะสามารถยุติการสูบบุหรี่ได้โดยมีเหตุผลที่ดีและในเวลาเดียวกันช่วยเพิ่มโอกาสในการได้รับทารกที่มีสุขภาพดีและสวยงาม


Comments

Popular posts from this blog

The best way to Offer Utilised Phone Units

Strategi Kasino dan Perjudian Terungkap

How to Make the Most From Your Planned Loft Conversion