การสูบบุหรี่ - เลิกกำจัดมันสายเกินไป!

คุณเคยสูบบุหรี่มานานและตอนนี้อยากเลิกไหม? ยังไม่สายเกินไปที่จะเริ่มมีชีวิตที่มีสุขภาพดีขึ้นตั้งแต่ตอนนี้ แต่การเลิกบุหรี่อาจดูท้าทายกว่าที่คุณคิดมาก หลายคนพยายามไปและล้มเหลวครั้งแล้วครั้งเล่า เมื่อบุหรี่เข้าสู่ระบบของคุณ การสูบบุหรี่อาจเป็นเรื่องยากที่จะต่อสู้

เนื่องจากการห้ามของคุณ คุณจะสังเกตเห็นอัตราการสูบบุหรี่มือสองลดลง เป็นที่รู้กันว่าควันบุหรี่มือสองมีอันตรายมากกว่าการสูบบุหรี่โดยตรง เนื่องจากในขณะที่ผู้สูบบุหรี่หายใจออก สารเคมีที่พบในยาสูบจะผสมกับคาร์บอนมอนอกไซด์ ทำให้เกิดเป็นสูตรที่เป็นอันตรายมากขึ้น

ให้เพื่อนและครอบครัวของคุณรู้ว่าคุณจะเลิกสูบบุหรี่ กำลังใจจากคนที่คุณไว้วางใจมากที่สุดสามารถทำหน้าที่เป็นแรงจูงใจที่มีประสิทธิภาพที่สุดประการหนึ่งในการเดินหน้าต่อไปตามความมุ่งมั่นของคุณ กระตุ้นให้พวกเขาเตือนคุณบ่อยๆ ด้วยเหตุผลที่ต้องเลิกบุหรี่

บุหรี่เป็นส่วนหนึ่งของตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของฉัน ส่วนหนึ่งของงานของฉัน ฉันได้เตรียมการนำเสนอสำหรับคู่ค้าของเราเกี่ยวกับจุดยืนของแต่ละแบรนด์ ความแตกต่างและการแข่งขัน แบรนด์นั้นมีนวัตกรรมและอินเทรนด์ เหมือนกับแบรนด์ที่เป็นผู้หญิงที่หรูหรา แบรนด์นั้นมีความขี้เล่นสูงวัย และแบรนด์นั้นเป็นแบรนด์สมัยใหม่สมัยใหม่

กระตือรือร้นและเข้าร่วมกิจกรรมกลางแจ้ง พยายามเลิกบุหรี่โดยไม่มีทางเลือกอื่นอาจไม่ได้ผล วิธีเลิกบุหรี่ง่ายๆ อีกวิธีหนึ่งที่คุณสามารถทำได้คือการเล่นกีฬาอย่างมีชีวิตชีวา คุณควรมุ่งความสนใจไปที่การทำงานอดิเรกทั้งหมด เช่น เล่นฟุตบอล คุณต้องคิดถึงการมีวิถีชีวิตที่ดีต่อสุขภาพแทนที่จะใช้เวลาส่วนตัวกับการสูบบุหรี่หากโดยทั่วไปรู้สึกเบื่อ

ผลเชิงบวกของการเลิกสูบบุหรี่จะเกิดขึ้นหลายชั่วโมงหลังจากที่คุณเลิกบุหรี่ ความดันโลหิตของคุณกลับสู่ปกติและควบคุมการไหลของออกซิเจน หนึ่งปีหลังจากที่คุณเลิกสูบบุหรี่ สภาพปอดของคุณจะดีขึ้น ความเสี่ยงในการติดเชื้อก็จะลดลงเช่นกัน

เปลี่ยนความคิดของคุณเกี่ยวกับการสูบบุหรี่และควบคุมชีวิตของคุณด้วยเซสชั่นมึนงงนี้โดยใช้รูปแบบการวนซ้ำที่ถูกสะกดจิตสำหรับการเขียนโปรแกรมใหม่เชิงลึก คุณจะค้นพบวิธีที่จะรู้สึกดีกับคนที่คุณเป็นเมื่อใดก็ตามที่คุณเลิกสนใจบุหรี่ เซสชั่นที่มีดนตรีแบ็คกราวด์บีทแบบ binaural นี้มีระดับเสียงที่ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นส่วนต่างๆ ในการควบคุมตัวเอง .. คุณจะต้องค้นหาสถานที่ที่ถูกทิ้งร้างในที่จะไม่ถูกรบกวน ช่วงเวลามหัศจรรย์เป็นจริงก่อนที่คุณจะเข้านอนเฟอร์นิเจอร์ ไม่ต้องกังวลเพื่อที่จะหลับไปเช่นกัน มันยังทำงานอยู่

เลิกบุหรี่ด้วยการออกกำลังกาย

เป็นอย่างมากเพื่อที่จะเลิกบุหรี่ ฉันรู้เพราะฉันเคยสูบบุหรี่เรื้อรังมาก่อน ก่อนหน้านี้ฉันหาอะไรที่จะสูบบุหรี่ บุหรี่ ของกระจุกกระจิกอื่นๆ (ถ้าคุณเข้าใจฉันทัน) และแม้แต่ใบไธม์ ใช่ ใบโหระพา - ไม่ได้หมักแบบที่คุณใช้ปรุงอาหาร ฉันและลูกพี่ลูกน้องเคยเอาผ้าเช็ดปากที่เต็มไปด้วยใบไธม์มาจุดไฟ โดยหวังว่ามันจะทำให้เรา "รู้สึกดี"

นอกจากนี้คุณยังต้องเลื่อนตารางการสูบบุหรี่อีกด้วย ตัว อย่าง เช่น หลาย คน เลี่ยง การ สูบ บุหรี่ ใน เวลา ที่ อยาก จะ. ซึ่งจะทำให้ตารางการสูบบุหรี่ล่าช้าออกไปอย่างแน่นอน และด้วยเหตุนี้จึงจะค่อยๆ ส่งผลต่อการลดการสูบบุหรี่ของคุณ ด้วยวิธีนี้ คุณสามารถเลิกนิสัยการสูบบุหรี่ได้อย่างง่ายดาย และคุณจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดภายในไม่กี่สัปดาห์

ความอยากจะมาเยือนคุณ แม้หลังจากเลิกบุหรี่ไปสักระยะหนึ่งแล้วก็ตาม อยู่ห่างจากพัฟแรก! เตือนตัวเองว่ามันยากแค่ไหนที่จะเลิก และถามตัวเองว่ามันคุ้มค่าที่จะทำซ้ำหรือไม่

มีสองสถานการณ์ที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจในการยอมแพ้การสูบบุหรี่ได้ ความเจ็บป่วยส่วนใหญ่อยู่ในระดับสูง ขายบุหรี่ไฟฟ้า ไม่กี่ปีที่ผ่านมาเพื่อนของฉันสองคนที่สูบบุหรี่อย่างหนักเลิกสูบบุหรี่ภายในไม่กี่สัปดาห์จากกัน

เพิ่มการออกกำลังกายลงในกิจวัตรประจำสัปดาห์ของคุณเพื่อทดแทนการสูบบุหรี่ การสูบบุหรี่สร้างความปั่นป่วนในร่างกาย และหากคุณกำจัดผลร้ายเหล่านี้ออกไป คุณจะสังเกตเห็นพลังงานที่เพิ่มขึ้นและความจุปอดที่ดีขึ้นสำหรับการฝึกซ้อมของคุณ เมื่อร่างกายของคุณแข็งแรงขึ้นและแข็งแรงขึ้น ถ้าเป็นไปได้ จงลังเลที่จะยกเลิกการทุ่มเทเกือบทั้งหมดด้วยการสูบบุหรี่

ถ้าสร้างมาอย่างดีให้เลิกบุหรี่ได้ตลอดไป หยุดได้ไหม อยากเลิกตลอดไป สมมติว่าจะเลิกตลอดไป แทนที่จะมุ่งเน้นไปที่วันนี้ หากคุณทำสิ่งต่างๆ ในกรอบเวลาที่สั้นลง บ่อยครั้งนั้นก็เพื่อรับมือกับการใช้ความเครียด เมื่อใดก็ตามที่คุณเริ่มรู้สึกสบายใจโดยใช้ความมุ่งมั่นในการสูบบุหรี่ คุณอาจเริ่มต้นสิ่งต่างๆ เป้าหมายระยะยาวได้

ฟรีจิตใต้สำนึกสะกดจิตเลิกสูบบุหรี่ คุณสามารถใช้สคริปต์อ่อนเกินฟรีสำหรับการสะกดจิตได้ คุณสามารถใช้สคริปต์เหล่านี้เพื่อสะกดจิตตัวเองให้หยุดได้ สคริปต์สะกดจิตตัวเองเหล่านี้มีอยู่ทั่วไปและสามารถใช้เพื่อโน้มน้าวจิตใจที่ปกติแล้วจะเป็นอิสระจากเงื้อมมือของการสูบบุหรี่

หลีกเลี่ยงปัจจัยที่ทำให้คุณกลับมาสูบบุหรี่อีกครั้ง ดื่มน้ำมากๆ เพราะอาจช่วยล้างนิโคตินออกจากโครงสร้างทางกายภาพได้ หากคุณพลาดบุหรี่ในมือ ให้เปลี่ยนออกโดยใช้ปากกาหรือหลอด

Comments

Popular posts from this blog

The best way to Offer Utilised Phone Units

Strategi Kasino dan Perjudian Terungkap

How to Make the Most From Your Planned Loft Conversion